OZwizardz™ - Official Forum
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

OZwizardz™ - Official Forum

Teamwork divides effort and multiplies effect..

HomeSearchLatest imagesRegisterLog in

What's with your?

Go down 
+19
Kengy
gailee
darkside
kristen
aprilxti
THIRDofDAY
sexylove
winter-wolf
paine20
kiapride
kiara
BabyJas1ynn
~.v.e.n.i.c.e.~
s o u l s k i n
blue
sandman6665
mayten
p r i n c e z r a e
CourtCh13F
23 posters
Go to page : 1, 2, 3  Next
AuthorMessage
CourtCh13F
Marquis 3
Marquis 3
CourtCh13F

Number of posts : 285
Registration date : 2006-12-22

What's with your? Empty
PostSubject: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSat Jan 13, 2007 5:18 pm

Gud day guys..
Sana dami mag respond d2..Very Happy

What's with your?

--------------
I'll start..

It actually means "Point Guard"..
I am a basketball player playing guard and for me,
i am the chief of the court..Wink
Back to top Go down
http://juneil.net.ms
p r i n c e z r a e
Forum King/Queen
Forum King/Queen
p r i n c e z r a e

Number of posts : 696

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSat Jan 13, 2007 5:30 pm

@jun

huwaw naman.. Smile
cge ako den.. ^^

~~~

What's with your:
Ava name: princezrae / princezrae21

hmm...
anu ng ba reason bkt princezrae.. wala lang i guess, isang araw bgla ko naisip matry mag online games.. aun wala ako maisip na "nick" ... ahehe..
>.<
eh dati kasi nkta ko sa cartoon network ung isang episode ng powerpuff girls. (d aq ung nanonood ah! >.<) ung isng episode dun, meron gusto sumali saknila na isang brat. si princess. haha
eh wala naman ako lyk dun sa 3 bida, so si princess nalang. mashado kasi common pag isa sa 3 ang pinili ko dba. eh okay naman, kahit bratty si princess, kakaiba sha. lolz. un. Very Happy

princess + rae (my 2nd name) = princezrae.
*bow*

queen
Back to top Go down
http://digicrafts.multiply.com
CourtCh13F
Marquis 3
Marquis 3
CourtCh13F

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSat Jan 13, 2007 5:33 pm

Nice one there ate rae..Wink
Back to top Go down
http://juneil.net.ms
mayten
Viscount 2
Viscount 2
mayten

Number of posts : 124
Registration date : 2006-12-23

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSun Jan 14, 2007 2:02 am

waaa...

ako?

mayten..

what's with may ten

di ko birthday may 10. hehehe!

it's actually a date. obviously.. date sana ng something to happen on may 10, 2007. buti nlng ndi matutuloy.. ehehehe..

*another revelation*
Back to top Go down
sandman6665
Knight 2
Knight 2
sandman6665

Number of posts : 56
Registration date : 2006-12-24

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSun Jan 14, 2007 2:17 am

What's with your?

whew! eto na..i'll start with the number beside the strings..wahehe.. kc naman palagi ako natatanong bkit ganyan? bakit ganun? waaaaa..ang samangnumber na yan 8 out of 10 n nakakita ng id ko na yan.. pero mali po sila.. those numbers were actually the nubers extracted from my full, full name(robertt thomas ja..... sa...)

sandman, its another name na naisip ko nung nag oz na ako.. i just love the name, not knowing its true meaning..

@mayten
"buti nlng ndi matutuloy.. ehehehe.." weeeeee!
Back to top Go down
http://www.robertthomas.grafx-ideas.com
blue
Viscount 2
Viscount 2
blue

Number of posts : 129
Registration date : 2006-12-25

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSun Jan 14, 2007 11:12 am

What's with your?

well actually and obviously its my fave color...pumasok sa utak ko yang "blue" nung nagrereg ako sa oz...si kuya kasi gumawa din avatar niya eh ang name naman "orange"...so ayun...ayun lng din

*bow*

*well ako lng ang blue na pink, yellow, red...etc tongue
Back to top Go down
http://babyaila.multiply.com
s o u l s k i n
Marquis 3
Marquis 3
s o u l s k i n

Registration date : 2006-12-25

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Jan 15, 2007 4:55 pm

What's with your:
Ava name: " s o u l s k i n "

Unang gnamit ku po name na yan nung gumawa ako avatar sa Oz 2004, nag iicp ako name na ggmitin...nkita ku ung isang picture ng bronze sculpture sa book ko "soulskin"...icp ku bkt hndi??

Pero para sakin ang meaning ng soulskin:
samin kase pag nag pipinta may pinagsasabi kming "tignan mu ung kaluluwa ng subject, wag yung panglabas lng para ma capture mu ung spirit nia at mailipat sa canvas"

Madalas kase tinitignan ntin isang tao sa panlabas nya lang...di tau aware na makikita mu lng at mikilala ung 22ong cia kung ttignan mu ung "soul skin" nia... na talagang siya...

Kaya ayun...lagi ku na yan gnagamit kahit saan, tga pag paalala din sakin yang name na yan na sa lahat ng ggwin ku sa ganyang paraan ko ggwin at titignan...
Back to top Go down
~.v.e.n.i.c.e.~
Knight 1
Knight 1
~.v.e.n.i.c.e.~

Number of posts : 40
Registration date : 2007-01-01

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Jan 15, 2007 7:02 pm

Razz my avatar name is .. AnGeL_VeNiCe .. Razz

uhm .. ang 22o tlga ' venice ' ang name q .. it came from venice italy hekhek .. pnangalan skn ng dad q kac seaman xa weh .. tposh ung angel nanggaling sa name q na ' ann ' .. ang panget kac kpag ann_venice eh prang wlang buhay kea gnwa qng angel .. aun poh .. hehehe .. share q lng .. lolx .. cat
Back to top Go down
BabyJas1ynn
Viscount 1
Viscount 1
BabyJas1ynn

Number of posts : 112
Registration date : 2007-02-26

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Feb 26, 2007 2:15 pm

I don't know why I take that name.. can say as randomly flash in my mind.

But if you ask why Baby and not Lady...

My reason is that, Baby brings more closeness, and also I like people calling me baby... hahaha.. ^^

and now why Jas1ynn and not other names...

that is a nice question... why is it ?

I used to have a doggy friend, she's a puppy, in my malaysia uncle's house, I gave her a name is Jassie, she's very close to me. And I am very attached to her, I miss her.. but when i go back to malaysia 2 years ago. My uncle told us that she's missing... whether is Jassie's alive or dead, no one knows. and to remember her I decided to take Jas from her name to put in my avatar name.

and now the later half 1ynn, 1ynn is lynn, that is my chinese name, my chinese name is yee ling ( pronounced as e-lynn )

and to put them together becomes " BabyJas1ynn " . There you go.. my history of my avatar name...
Back to top Go down
mayten
Viscount 2
Viscount 2
mayten

Number of posts : 124
Registration date : 2006-12-23

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Feb 26, 2007 2:21 pm

@ kuya soul

huwaw.. ngaun ko lang nabasa eh.. wahahaha.. late reaction ako.. wahaha! astig!!!

@ venice..

nice name! ahihi... isa sa dream ko mapuntahan venice.. Very Happy

@babyjas

nice history..so sad for ur puppy though..
Back to top Go down
kiara
Forum King/Queen
Forum King/Queen
kiara

Number of posts : 808
Registration date : 2007-01-19

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Feb 26, 2007 2:28 pm

what's with my ava name?

wala .....wahahaha....

nakita na to sa ibang forum eh....

kiara was really a chatmate before..sa mirc...nafascinate ako sa name...then there's this character sa TGIF before na kiara...so sabi ko medyo kakaiba sya.....
then one time, uso na cp wahahaha...i texted a hayskul friend of mine asking him to join our barkada sa gimik...e that time i was making kulet to him na pwede textmate....medyo nagsusungit na sya wahahahah.....tapos i was in a car that time and beside me is my friend ken, un driver....so nung ask na ng textmate ko...."whats ur name?" isip ako....katabi ko si Ken...letter k...hmmm...then...tadaaaa..i said "kiara"

from that day on..my barkadas calls me kiara....so un everytime online ako....i use that name na lang din......

everybody thought that's my real name....wahahahahah.....

cherry pow.....yan powwwwwww.......
Back to top Go down
http://kiara8888.multiply.com
BabyJas1ynn
Viscount 1
Viscount 1
BabyJas1ynn

Number of posts : 112
Registration date : 2007-02-26

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeMon Feb 26, 2007 2:28 pm

@ mayten

is okey. my uncle told me to take it as she's dead. so... I got over it already.
Back to top Go down
kiapride
Forum King/Queen
Forum King/Queen
kiapride

Number of posts : 633
Registration date : 2007-03-03

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSat Apr 07, 2007 8:20 pm

what's with my ava name?

nothing................ wahahaha

gagawa ko ulit ng bagong ava..........tatago ako sa inyo whahaahha juk juk...........
Back to top Go down
paine20
Forum King/Queen
Forum King/Queen
paine20

Number of posts : 454
Registration date : 2007-04-07

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSun Apr 08, 2007 2:44 pm

What's with your?

Hhhhmmm... Dati kc nung wala pa kming comp adek ako sa ps2(playstation2)
Lage ako naglalaro nung final fantasy then ung fave kong character s final fantasy si paine.. dpt nga c yuna kya lng name n un ng pmngkin ko kya d un ung nilgay ko...
then kya k lng naisipan ipangalan sa ava name ko kc dpt KARS
(KARS= intials ko)ung ava name ko kya lng sbe ni ate Jac(gmjac) wag daw un panget daw ung KARS.. kya naisip ko
ung paine n lng illgay ko... tas ung "20" nmn birthdate ko.. oct.20

wahehehe!!...

BOW!! lol! lol!
Back to top Go down
http://www.friendster.com/chriskei08
kiapride
Forum King/Queen
Forum King/Queen
kiapride

Number of posts : 633

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeTue Apr 10, 2007 12:32 am

meron na akong bagong ava...............pero sikwet na yun wahahahaha...........
Back to top Go down
winter-wolf
Duke 3
Duke 3
winter-wolf

Number of posts : 350
Registration date : 2007-03-19

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeTue Apr 10, 2007 5:50 am

AVA name: WinterSonnet

hmm....

winter is cold..... and ung sonnet..... kinuha ko nlng sa sonata....sa moonlight sonata....

so for me... wintersonnet

a person lost through time.........w8ting for someone... in the cold winter........

diba pag winter ang ginaw Embarassed kaya nid natin ung init ng pag mamahal Embarassed

tama na nga emote 2x lol! lol! lol!

MASArap mag mahal ang mga capricorn lol! lol! lol!
Back to top Go down
sexylove
Baron 1
Baron 1
sexylove

Number of posts : 83
Registration date : 2007-03-29

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeTue Apr 24, 2007 8:14 am

What's with your?

my barkada and I kasi loves to dance. Everytime we hear the song SEXYLOVE by NEO napapasayaw na lang kami bigla. Then when i was registering i was listening to it... then huwala un na ung name ko. hirap magisip weh....
Back to top Go down
THIRDofDAY
Earl 2
Earl 2
THIRDofDAY

Number of posts : 236
Registration date : 2007-03-30

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeTue Apr 24, 2007 11:38 am

akin third ung bday ko tapos ung day..la ako masisip kung saan makuha
Back to top Go down
aprilxti
Viscount 2
Viscount 2
aprilxti

Number of posts : 172

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeWed Apr 25, 2007 10:26 am

anuh...april christi name ko eh... hehehe... april tas shortcut ko yung christi into xti...kaya aprilxti... love it much... hehehhe....
Back to top Go down
kristen
Knight 3
Knight 3
kristen

Number of posts : 64
Registration date : 2007-03-27

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeThu Apr 26, 2007 2:53 am

y kristen?

para maiba naman sa totoong spelling ng name ko lolz.. kakasawa na ksi cristine eh haha tsaka ang common pa amf.. yun lang.. thanks for reading ahaha lol!
Back to top Go down
darkside
Duke 3
Duke 3
darkside

Number of posts : 341
Registration date : 2007-04-18

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeThu May 10, 2007 1:56 am

i have some dark past kc..
and.. i have i darkside which you don't want to see.. Twisted Evil
damunyo akew
Back to top Go down
gailee
Duke 3
Duke 3
gailee

Number of posts : 345

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeThu May 10, 2007 10:37 am

Gail kasi name ko...tas may net friend ako na tinawag akong gailee... nagustuhan ko naman kaya ayun, gailee na rin nilagay ko dito sa OZ
Back to top Go down
darkside
Duke 3
Duke 3
darkside

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeFri May 11, 2007 3:27 pm

ganun pala un.. Razz kaya pala darky tawag mo saken.. pinapasa mo saken hita
Back to top Go down
gailee
Duke 3
Duke 3
gailee

Number of posts : 345

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeFri May 11, 2007 7:49 pm

hahaha,.... cute naman darky weh.. pa sweet sweet.. oh baka gusto nyo po darkeeeee... hehehe...
Back to top Go down
darkside
Duke 3
Duke 3
darkside

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitimeSun May 13, 2007 12:19 pm

naku pinapasa mo tlga saken hita.. tsk..
Back to top Go down
Sponsored content

What's with your? Empty
PostSubject: Re: What's with your?   What's with your? Icon_minitime

Back to top Go down

What's with your?
Page 1 of 3Go to page : 1, 2, 3  Next

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
OZwizardz™ - Official Forum :: Etc :: Off-Topic-
Jump to: